Hiện tượng mất cân bằng khi dùng Phenytoin - tác dụng phụ chỉ giảm sau 6 tháng dùng

Go down

Hiện tượng mất cân bằng khi dùng Phenytoin - tác dụng phụ chỉ giảm sau 6 tháng dùng

Bài gửi by Admin on Wed Oct 28, 2015 10:09 am

Khi dùng phenytoin có một số người bị hiện tượng mất cân bằng, đi lại loạng choạng, đây là một tác dụng phụ của thuốc
Trong 1 nghiên cứu 10.962 người báo cáo là có tác dụng phụ khi dùng phenytoin. Trong số đó có 406 người (3,70%) có Mất cân bằng.
Sự mất cân bằng trong tháng đầu là 22,92%  cao nhất là từ 1-6 tháng với tỷ lệ 27,08%, sau thời gian 6 tháng sự mất cân bằng giảm dần 6-12 tháng là 16,67%, 1-2 năm là 10,42% 2 đến 5 năm là 2,08%, 5 đến 10 năm là 8,33%  sau 10 năm là 12,50%

Admin
Admin

Join date : 07/02/2015

Xem lý lịch thành viên http://benhvethankinh.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết