Đừng dừng ngay uống thuốc ĐK chỉ vì những phản ứng phụ

Go down

Đừng dừng ngay uống thuốc ĐK chỉ vì những phản ứng phụ

Bài gửi by Admin on Fri Mar 10, 2017 8:28 am

Không ngừng uống thuốc mà không có sự cho phép của bác sĩ. Ngừng thuốc đột ngột - có khả năng dẫn đến nhiều cơn co giật . Không bao giờ ngừng uống thuốc mà không có sự chấp thuận của bác sĩ.
Chủ tịch khoa thần kinh học trẻ em tại Đại học Virginia Commonwealth   cho biết: "Nếu ai đó dừng uống thuốc vì những phản ứng phụ và bị động kinh, có thể tồi tệ hơn bất kỳ phản ứng phụ nào. Cơn động kinh tái phát có thể làm hỏng tế bào não". Vì vậy chuyển thuốc, ngừng thuốc cần cẩn thận.

Hỏi
Những loại thuốc ĐK nào gây loãng xương
Đáp
Các loại thuốc gây loãng xương như Dilantin , phenobarbital , Depakote , và Tegretol
Orrin Devinsky, MD, giám đốc Trung tâm Động kinh Đại học New York, khuyến cáo rằng những người đang sử dụng các loại thuốc gây loãng xương cần bổ sung canxi và vitamin D để giúp chống lại ccác tác dụng phụ.

Admin
Admin

Join date : 07/02/2015

Xem lý lịch thành viên http://benhvethankinh.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết